Business Network Seloman- Rosa Bonita

Sức khỏe và Làm đẹp là 1 trong những lĩnh vực kinh doanh thương mại, dịch vụ Forever Green (Mãi mãi xanh tươi) nếu đi đúng hướng. Bạn có nhận ra đó là một cơ hội kinh doanh không?
Một vẻ đẹp mạnh khỏe, phong độ, quyến rũ được hình thành từ chính lối sống bên trong chứ không chỉ nằm ở vẻ bên ngoài.
 
Thế nhưng, những giới hạn trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chủ động của người Việt Nam vẫn còn hạn chế.
 
Công ty TNHH Seloman (https://hpcd.vn) hợp tác cùng Công ty TNHH Rosa Bonita (http://rosabonita.com.vn) mang đến thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp. Những sản phẩm này chính thống, đạt chuẩn cGMP – ngang hàng với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA.
 
Chúng tôi độc quyền phân phối 2 dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức và Úc, đủ tiêu chuẩn lưu hành tại những thị trường khó tính như Mỹ và các nước Châu Âu:
1. Sản phẩm hỗ trợ bên ngoài SoFT- Tampons, Joydivision (Đức): Đây là dòng sản phẩm mới và tiên tiến nhất thay thế băng vệ sinh và cốc nguyệt san. Sản phẩm này thực sự Giải phóng Phụ nữ 100% khỏi sự bất tiện khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Sản phẩm này còn góp phẩn bảo vệ môi trường bởi dùng xong dễ phân hủy trong thời gian ngắn.Cùng một số sản phẩm Joydivision sẽ tiếp tục cập nhật…
 
2. Sản phẩm hỗ trợ bên trong(Úc): Thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố cho Nam giới – KingAion, The Collagen++ Extra Plus dành cho nữ trên 18 tuổi, Viên trắng da,trị nám, tàn nhan Prima Donna dành cho nữ trên 18 tuổi, Liver Protect bảo vệ, chăm sóc gan cho cả gia đình. Dòng sản phẩm này cũng góp phần bảo vệ môi trường bởi vỏ của sản phẩm dùng xong dễ phân hủy trong thời gian ngắn.
 
Tất cả các dòng sản phẩm trên chúng tôi đồng hành cùng đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu, các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm tốt nhất với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ nguồn dược liệu thiên nhiên, được kiểm soát chặt chẽ tại các phòng thí nghiệm uy tín.
 
Tại nhà máy chuyên về Thực phẩm Chức năng đạt chuẩn cGMP đang nỗ lực từng ngày để giúp mọi người dân có chất lượng cuộc sống viên mãn, vẹn tròn. Tại Việt Nam, chúng tôi hi vọng người dân trên mọi miền đất nước cũng tiếp cận được các sản phẩm chính thống, đạt tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất và đạo đức kinh doanh để mỗi người nâng cao chất lượng cuộc sống trẻ- khỏe-đẹp.
 
Giờ đây, chúng tôi đưa về những sản phẩm độc đáo và tốt nhất này tới người Việt Nam.
Trân trọng đón chào các anh chị muốn hợp tác kinh doanh những sản phẩm trên.
Hợp tác với chúng tôi, các bạn sẽ có những thuận lợi sau:
1 – Sản phẩm chính thống, chất lượng tiêu chuẩn mang lại lợi ích cho cộng đồng.
2 – Chuyên gia hàng đầu đồng hành huấn luyện và bảo trợ thương hiệu.
3 – Được hướng dẫn, đào tạo quy trình kinh doanh online hiện đại và hiệu quả (plan kinh doanh, marketing, sale, chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, số lượng sản phẩm tự động hoá trên App Store….)
 
Link dùng thử sản phẩm và trao đổi cơ hội hợp tác.